Danh Mục

Chuyển đổi Simoreg DC sang Sinamics DCM

Chuyển đổi Simoreg DC sang Sinamics DCM
 

 
Biến tần Simoreg đã được lắp đặt và sử dụng trên thế giới từ năm 2004 và đã được chứng minh bền, đáng tin cậy khi hoạt động.
Sau đó, dòng Simoreg đã được thay thế thành công bằng dòng Sinamics  DCM. Mặc dù Siemens đảm bảo có sẳn thành phần thay thế cho 10 năm sau đó, từ 6/2014 thành phần thay thế cho Simoreg 6RA23/24/28 đã ngưng cung cấp do nhà cung cấp không còn sản xuất nữa, lỗi của Simoreg 6RA2x chỉ có thể được sữa chữa nếu có sẳn thành phần thay thế trong kho.
Các thiết bị của Simoreg 6RA70 cũng đã ngừng từ 02/2014, những thành phần thay thế sẽ được đảm bảo đến 10/2020.
Để đảm bảo hoạt động liên tục của biến tần trong nhà máy, Siemens đề nghị thay thế những biến tần cũ hay hư hỏng bằng dòng sản phẩm kế nhiệm Sinamics DCM 6RA80, ví dụ trong lịch trình bảo trì của nhà máy.

Có thể thay thế Simoreg 6RA2x và 6RA70 với sản phẩm kế nhiệm Sinamic DCM 6RA80 mà không có vấn đề gì. Động cơ DC tồn tại có thể đơn giản hoạt động lại mà không cần sửa đổi. DCM bao gồm toàn bộ chức năng và hoạt động của Simoreg. Các thiết bị Sinamics cũng đem đến những lợi thế của hệ thống module. Chuyển đổi qua dạng module giúp đơn giản hóa việc quản lý và chuẩn đoán phụ tùng thay thế, các module kết nối với nhau bằng công nghệ plug-in, do đó mọi thứ thay thế một cách dễ dàng và nhanh chóng..
 
Màn hình AOP30 cung cấp một phương tiện đơn giản để giám sát hoạt động, những dữ liệu nội bộ được thu thập lại sẽ dễ dàng cho việc chuẩn đoán khi gặp sự cố.
Một thuận lợi cho truyền thông là ngoài giao tiếp tín hiệu số, tương tự còn có thêm tùy chọn kết nối cho Profinet cũng như Profibus hay USS.

Nâng cấp lên hệ thống module mới nhất của Sinamics sẽ đảm bảo các thành phần thay thế trong nhiều năm tiếp theo, và thay thế các thành phẩn sẽ dễ dàng hơn.
 
Hình ảnh

Simroreg DC

Image result for retrofit simoregImage result for retrofit simoreg

Sinamics DCM




 
Thêm 27-03-2018 Tác giả: HUNGTHINH
Chuyển đổi Simoreg DC sang Sinamics DCM

Viết bình luận

Tên của bạn:


Bình luận của bạn: Ghi chú: HTML không được hỗ trợ!

Đánh giá: Tệ            Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:

Reload

Tags:
Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần Xây Dựng Điện Hưng Thịnh © 2024 - Powered by SERENCO.NET